Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Bí quyết giảm cân hiệu quả với thực đơn trong 7 ngày

Là phái đẹp, chắc hẳn ai cũng mong muốn có một đường cong quyến rũ và vóc dáng thon gọn. Thế nhưng việc giảm cân hiệu quả là một hành trình khó khăn mà phụ nữ phải vượt qua nhiều thử thách, có những lúc tưởng chừng như thất bại. Chế độ dinh dưỡng hay tập luyện đúng cách chính là yếu tố quan trọng, quyết định 70% sự thành công trong bí quyết giảm cân hiệu quả của bạn. Vì vậy, một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ mang lại vóc dáng lý tưởng mà còn giúp bạn có được một cuộc sống vui – sống khỏe.
Nhịn ăn để giảm cân, đây là một sai lầm phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ đang thực hiện với mong muốn giảm cân thật nhanh để đạt được cân nặng và ngoại hình theo ý mình. Thế nhưng, nhịn ăn chưa bao giờ là một cách để giảm cân hữu hiệu mà thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng khi bạn thường xuyên chịu đựng cảm giác đói.
Để giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, bữa ăn của bạn cần đảm bảo đầy đủ các nhóm dưỡng chất và chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Bạn hãy tham khảo thực đơn 7 ngày sau và bắt đầu kế hoạch giảm cân ngay vào ngày mai nào.

Bí quyết giảm cân ngày thứ 1: Thanh lọc cơ thể bí quyết giảm cân hiệu quả, nhanh chóng

Bí quyết giảm cân hiệu quả với thực đơn trong 7 ngày

Bí quyết giảm cân ngày thứ 2: Hạn chế tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

Bí quyết giảm cân hiệu quả

Bí quyết giảm cân ngày thứ 3: Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

Bí quyết giảm cân hiệu quả

Bí quyết giảm cân ngày thứ 4: Ăn hạt sen tốt cho quá trình ăn kiêng

Bí quyết giảm cân hiệu quảBí quyết giảm cân ngày thứ 5: Bổ sung protein giúp săn chắc cơ bắp

Bí quyết giảm cân hiệu quảBí quyết giảm cân ngày thứ 6: Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa

Bí quyết giảm cân hiệu quảBí quyết giảm cân ngày thứ 7: Giảm cân nhanh ngày cuối tuần

Bí quyết giảm cân hiệu quảLưu ý: Trong quá trình thực hiện bất cứ bí quyết giảm cân nào, bạn nên uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Kiên trì thực hiện trong vòng tháng bạn có thể giảm từ 2 – 4kg.
Một sự thật, tất cả chúng ta ai cũng muốn giảm cân nhanh chóng nhưng để giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cần phải đòi hỏi sự kiên trì, bèn bỉ cao của bạn. Hãy thực hiện ngay với thực đơn giảm cân 7 ngày trên, bạn sẽ có được bí quyết giảm cân hiệu quả cho riêng mình. Bạn nên dán các ghi nhớ trên tủ lạnh, nhà bếp, bàn làm việc… hoặc bất cứ nơi đâu mà bạn có tần suất nhìn thấy nhiều nhất nhé!
mua hàng ngay giảm cân miszz Eva

1 nhận xét: