Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Bí quyết giảm cân cấp tốc trong 1 tuần

Bí quyết giảm cân cấp tốc
Uống trà xanh mỗi ngày không chỉ là bí quyết đơn giản để bạn bảo vệ sức khỏe mà còn là một cách giảm cân hiệu quả. Vậy những yếu tố nào mà những lá trà xanh dân giã lại có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng? Chúng ta hãy cùng Miszz EVA tìm hiểu những công dụng tuyệt vời và bí quyết giảm cân cấp tốc từ lá trà xanh nhé!
Từ xưa, trà xanh đã được coi là một loại đồ uống thảo mộc rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, giúp cơ thể giảm mệt mỏi, ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.... Các nghiên cứu khoa học ngày này cho thấy, chính thành phần chất chống oxy hóa EGCG và Catechin trong trà xanh đã đem lại những lợi ích đó.

“Đây là thức uống lành mạnh nhất mà tôi sử dụng hàng ngày”, Tiến sĩ Christopher Ochner nói. Ông là một nhà khoa học nghiên cứu về dinh dưỡng tại Trường Y Icahn - Bệnh viện Mount Sinai.
Trà xanh có tác dụng thần kỳ trong việc giảm tối thiểu các nguy cơ về bệnh tim mạch, giảm stress và phòng chống ung thư; không những vậy trà xanh còn giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh hơn, giúp làm gia tăng sự trao đổi chất và quan trọng nhất khi bạn muốn áp dụng cách giảm cân bằng trà xanh thì trà xanh còn có tác dụng là làm ức chế sự thèm ăn. Bạn sẽ ăn ít hơn và giúp giảm cân cấp tốc một cách an toàn và hoàn toàn tự nhiên với trà xanh.
Bí quyết giảm cân cấp tốc trong 1 tuần

Các công trình nghiên cứu cho thấy điều gì từ trà xanh?

Trà xanh là một thức uống lành mạnh nhất hành tinh mà các chuyên gia khuyên dùng, bởi trong trà xanh có chứa thành phần lớn là các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Các chất có lợi trong trà xanh giúp giảm béo, ngăn ngừa ung thư và rất nhiều lợi ích khác. Sau đây là những tác dụng tuyệt vời của trà xanh đối với sức khỏe:
Bí quyết giảm cân cấp tốc
Bệnh tim: Uống trà xanh có tác dụng tích cực đến lượng mỡ trong máu, huyết áp và độ dính của máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành và đột quỵ. Các nhà nghiên cứu cho rằng những người uống tối thiểu bốn tách trà mỗi ngày có thể giarm ½ nguy cơ nhồi máu cơ tim so với những người không uống trà và giảm 21% nguy cơ đột quỵ.
  • Tiểu đường: Uống tối thiểu bốn tách trà mỗi ngày có khả năng giảm 27% nguy cơ bị bệnh tiểu đường type2. Một nghiên cứu cho thấy những người mắc bệnh tiểu đường type2 khi uống mỗi ngày 1,5 lít trà Ô long trng suốt 30 ngày, lượng đường trong máu có thể giảm 30%.
  • Ung thư: Phân tích kết quả từ bốn nghiên cứu cho thấy phụ nữ uống nhiều trà xanh có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú đến 22%.
  • Hen suyễn: Trà xanh chứa các hoạt chất Caffeine, Theobromine và Theophylline giúp làm giãn khí quản. Uống trà xanh từ 2-3 lần mỗi ngày có thể giảm 28% nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.
  • Stress: Trà chứa hoạt chất Theanine, một axit amin giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn.
  • Giúp giảm cân hiệu quả: Trà xanh làm tăng tốc độ quá trình đốt cháy calo đến 40% trong 24 giờ. Các hoạt động trong trà xanh có thể ngăn chặn hoạt động của các enzyme đường ruột có chức năng tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó sẽ hạn chế lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể.

Bí quyết giảm cân cấp tốc từ trà xanh Bí quyết giảm cân cấp tốc

Trong trà xanh có chứa hàm lượng cao (lên đến 30% trọng lượng) Catechin, thuộc nhóm Flavonoid; chính vì vậy loại thức uống này được xem là nguồn giàu chất chống oxy hóa.
Catechin, nhóm chất chống oxy hóa cực mạnh được tìm thấy chủ yếu trong trà xanh, được biết đến với các đặc tính chống viêm và chống ung thư. Catechin trong trà xanh còn tác dụng lên chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tự mỡ ở gan và các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân hiệu quả.
Bí quyết giảm cân cấp tốcTrong trà xanh có chứa một thành phần đặc biệt là Catechin và tinh chất EGCG.
Bổ sung tinh chất trà xanh vào chế độ dinh dưỡng có thể giúp giảm mỡ. Một nghiên cứu trên 60 người bị béo phì cho thấy sau hơn 3 tháng thử nghiệm, họ đã giảm được 11kg thể trọng. Trà xanh có khả năng thúc đẩy tốc độ trao đổi chất rất tốt, từ đó giúp đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Polyphenols và chất chống oxi hóa có trong trà xanh sẽ giúp cải thiện việc giảm cân cấp tốc ở những người thừa cân béo phì.
Người ta phát hiện ra rằng việc tiêu thụ trà xanh làm tăng nhiệt lượng (tỷ lệ đốt calo cơ thể) từ 8-10% lên 35-43% chỉ tiêu năng lượng hàng ngày. Một nghiên cứu khác cho thấy việc tập thể dục ngay sau khi uống nước trà xanh dẫn đến đốt cháy chất béo nhiều hơn 25% trong khi tập thể dục.
Với cơ chế vừa giúp bạn giảm nạp năng lượng vào cơ thể, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, trà xanh giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Và giảm cân với trà xanh là bí quyết giảm cân cấp tốc và không gây hại tới sức khỏe. Tuy nhiên, bạn chỉ uống hỗn hợp trà xanh sau khi ăn để tránh ảnh hưởng tới dạ dày. Bạn cũng không nên thay thế tất cả nước của bạn trong ngày bằng trà xanh.
Mách nhỏ bạn: Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để pha chế cho mình ly trà xanh, bạn không thể uống được quá nhiều trà xanh mỗi ngày, mà bạn vẫn muốn có một vóc dáng như mơ ước, eo thon dáng đẹp, bạn có thể sử dụng phương án bổ sung viên uống hỗ trợ giảm cân có chứa chiết xuất trà xanh và các thành phần giúp giảm cân cấp tốc như: Tảo biển nâu, Qủa nụ, hạt nho,… các thành phần đã được các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh là có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa,  nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Viên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate,… giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
mua hàng ngay giảm cân miszz Eva
Có thể bạn quan tâm:
Bí quyết giảm cân cấp tốc
Nguồn: Bí quyết giảm cân cấp tốc với trà xanh - Bạn đã biết? - Giảm cân Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét