Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Phương pháp giảm cân hiệu quả

Các món đồ ngọt liên tục tỏa ra sức mê hoặc làm bạn không thể cưỡng lại được. Bạn có thể nhịn nhiều bữa ăn nhưng lại không muốn bỏ đồ ngọt, tuy nhiên vẫn có tham vọng muốn giảm được cân để có được thân hình mảnh mai, sexy. Muốn vậy bạn cần phải có được một phương pháp giảm cân riêng cho mình. Nếu muốn quyết tâm cai đồ ngọt, hãy thử áp dụng những cách giảm cân an toàn dưới đây.

Ăn bữa sáng giàu chất đạm

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân và cung cấp năng lượng cho cơ thể trong cả một ngày. Một bữa sáng với lượng protein tối ưu từ 25-30g, có thể giúp tăng cường sự hoạt động của cơ thể và giảm cảm giác đói, thèm ăn vặt trong nhiều giờ. Ngoài ra, đạm còn giúp tăng cường trao đổi chất nhanh hơn so với cả carbohydrate hay chất béo.
Phương pháp giảm cân
Bạn có thể tìm thấy các chất đạm lành mạnh có trong trứng, sữa chua, bơ làm từ các loại hạt, gà... Một nghiên cứu tại Mỹ đã chứng minh rằng những người ăn bữa sáng giàu chất đạm sẽ ít có cảm giác thèm đồ ngọt hơn trong suốt cả ngày. Vì vậy, phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả là thay vì ăn sáng bằng bánh ngọt thì bạn hãy ăn trứng luộc với sữa chua hoặc bạn cũng có thể thay đổi chế biến các món ăn khác từ trứng, thịt gà và bơ.

Uống trà xanh thay vì uống cà phê

Nếu bạn cần một chút caffeine vào buổi sáng để lấy lại tinh thần, thì bạn nên uống 1 ly trà xanh thay cho cà phê. Uống trà xanh vào mỗi buổi sáng giúp bạn tỉnh táo hơn và loại thức uống này rất giàu chất chống ô xy hóa, có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất. Hơn nữa, trong trà xanh có chứa hợp chất EGCG có khả năng đốt cháy mỡ trong cơ thể, giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.
Phương pháp giảm cân
Uống nước trà xanh có thể làm tăng tốc đốt chát calo của cơ thể đến 40% trong 24 giờ. Đó là do khả năng ức chế một enzyme chuyển hóa đặc biệt, nhờ đó tăng nồng độ adrenaline, kích thích số năng lượng được đốt trong các tế bào cơ thể (sự sinh nhiệt). Các hoạt chất trong trà xanh ức chế hoặt động của các enzyme đường ruột – vốn có tác dụng tiêu hóa chất béo trong thức ăn nên sẽ hạn chế hập thụ chất béo vào cơ thể. Nhiều thử nghiệm đã cho thấy thêm chiết xuất trà xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn có phương pháp giảm cân nhanh chóng, mà không phải lo sợ khi lỡ ăn quá nhiều đồ ngọt.

Phương pháp giảm cân bằng cách tập thể dục mỗi ngày

Phương pháp giảm cân
Vận động thể dục thể thao đóng vai trò rất lớn trong việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn giảm cân an toàn. Trong cơ thể của chúng ta có một số hormone thúc đẩy sự thèm ăn và chống lại việc giảm cân, như Ghrelin (từ tuyến tụy) và Cortisol (do tuyến thượng thận tiết ra khi bị stress). Cortisol đặt cơ thể vào tình trạng “ báo động đỏ” và bảo toàn năng lượng bằng cách hạn chế phân giải chất béo dự trữ. Ngoài ra, khi bạn càng ngồi nhiều thì lại càng tăng cảm giác thèm đồ ngọt nhiều hơn, mặc dù cơ thể của bạn không hề thiếu calo. Tập thể dục giúp vượt qua những ảnh hưởng của Cortisol bằng cách chuyển kiểu phản ứng điển hình khi bị stress thành trạng thái thư giãn/ nghỉ ngơi/ tiêu hóa.
Mỗi loại vận động  giúp bạn tiêu hao năng lượng từ 100 – 120kcal/giờ (đối với vận động nhẹ) 200 – 400 kcal/giờ (đối với vận động mạnh). Vận động mỗi ngày không chỉ là phương pháp giảm cân cho các chị em phụ nữ, mà vận động còn là phương pháp hữu hiệu làm giảm các kích thích thần kinh và giảm strees.

Chia nhiều bữa nhỏ trong ngày

Phương pháp giảm cân
Nếu bạn muốn có một phương pháp giảm cân hiệu quả thì bạn cần phải cung cấp cho cơ thể một lượng calo vừa đủ để duy trì các hoạt động của cơ thể trong ngày. Để tránh tình trạng tích lũy mỡ thừa trong cơ thể do không kịp tiêu thụ hết thức ăn thì bạn có thể chia nhỏ các bữa ăn ra trong ngày, mỗi lần ăn một chút để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa hết lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
Các chuyên gia dinh dưỡng ở Canada đều đồng ý rằng, chia các bữa ăn chính thành các bữa nhỏ cách nhau mỗi 3-4 giờ sẽ tốt hơn là ăn thành 3 bữa lớn. Vì, các bữa ăn nhỏ có thể cung cấp năng lượng liên tục cho quá trình trao đổi chất của bạn, giúp ngăn chặn lượng đường trong máu cao, đạt được mục tiêu về cân nặng, tránh tình trạng ăn thêm khi có cảm giác đói bụng và giúp giảm cân an toàn.

Chọn sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn

Các chuyên gia y tế cũng khuyên chị em nên sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân có chứa các tinh chất an toàn từ thiên nhiên để có một phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Phương pháp giảm cân
Trong những năm gần đây, các nhà nghiên cứu cho thấy: “Tảo biển nâu có chứa Fucoxanthin, đó là một sắc tố làm cho tảo có màu nâu.  Các nghiên cứu cho thấy có sự kết hợp của Fucoxanthin và tảo nâu có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ gan ở phụ nữ béo phì.
- Chiết xuất từ trà xanh: Tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.
- Chiết xuất từ trái nụ: Hydroxycitric Acid (HCA) trong trái nụ sẽ giúp ngăn chặn enzyme ATP Citrate Lyase - có tác dụng chuyển đổi carbohydrate thành chất béo và đường, đẩy mạnh việc carbohydrate không bị lưu trữ dưới dạng mỡ mà biến thành năng lượng hoạt động giúp giảm cân an toàn.
- Chiết xuất từ hạt nho: Giúp ức chế các enzyme chuyển hóa mỡ lipase tụy và lipase lipoprotein, hạn chế sự hấp thu chất béo trong khẩu phần và sự tích tụ mỡ trong mô mỡ.
Sở hữu một thân hình quá khổ khiến bạn phải đối mặt với nhiều bệnh tật, khó khăn trong sinh hoạt cũng như mất tự tin. Vậy tại sao bạn không lên cho mình một phương pháp giảm cân hiệu ngay từ bây giờ? Hãy nghĩ tới việc giảm cân ngay từ hôm nay vì sức khỏe và vì sắc đẹp của mình nhé!
Viên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất từ thiên nhiên giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate,… giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
mua hàng ngay giảm cân miszz Eva
Xem thêm: 6 cách giảm cân hiệu quả 1 tuần tại nhà bạn cần biết.
Nguồn: Phương pháp giảm cân cho người nghiện đồ ngọt – Bạn có biết?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét