Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần bằng trà xanh

Trà xanh được coi như là “người hùng” của cơ thể khi giúp chống oxy hóa, loại bỏ độc tố, tiêu hóa nhanh và tiêu mỡ thừa nhanh chóng, loại bỏ nguy cơ tích trữ mỡ thừa. Bạn chỉ cần uống 4 tách trà xanh mỗi ngày có thể là giảm 50% nguy cơ nhồi máu cơ tim. Uống trà xanh còn là cách giảm cân hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa. Cùng Miszz EVA tìm hiểu công dụng của trà xanh trong việc giảm cân an toàn nhé!

Trà xanh giúp cảm cân hiệu quả như thế nào?

Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần bằng trà xanh

Trong thời gian gần đây, cách giảm cân hiệu quả với trà xanh đang ngày càng được các chị em phụ nữ  truyền tai và sử dụng rộng rãi hơn. Không chỉ bởi tác dụng tuyệt vời của trà xanh đối với sức khoẻ, mà đây còn là cách giảm cân hiệu quả và an toàn. Trong trà xanh có chứa hoạt chất Epigallocatechin Gallate (EGCG), một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo. Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà tươi nguyên chất rất cao, đây là những chiến binh khỏe mạnh và anh dũng nhất có thể phá vỡ các tế bào mỡ, gây béo cho chúng ta.

Uống nước trà xanh mỗi ngày có thể làm tăng tốc đốt cháy calo của cơ thể đến 40% trong 24 giờ. Đó là do khả năng ức chế một enzyme chuyển hóa đặc biệt, nhờ đó tăng nồng độ Adrenaline, kích thích số năng lượng được đốt trong các tế bào cơ thể (sự sinh nhiệt). Các hoạt chất trong trà xanh ức chế hoạt động của các Enzyme đường ruột – vốn có tác dụng tiêu hóa chất béo trong thức ăn – nên sẽ hạn chế hấp thụ chất béo vào cơ thể. Nhiều thử nghiệm đã cho thấy thêm chiết xuất từ trà xanh vào một chế độ ăn giảm cân sẽ giúp tiêu giảm mỡ thừa, giảm cân an toàn.
Ví dụ, ở một nghiên cứu trên 60 người trưởng thành béo phì, bổ sung tinh chất trà xanh vào 3 bữa ăn mỗi ngày cho thấy họ đã giảm thêm 2,7kg trong tháng đầu tiên, 5,1kg trong tháng thứ hai và 3,3kg trong tháng thứ 3. Phương pháp này hiệu nghiệm hơn so với cách dùng giả dược.
Ngoài ra, uống trà xanh mỗi ngày còn giúp cung cấp các chất chống oxy hóa và chất sơ do đó làm tăng cảm giác no, khiến bạn không cảm thấy đói và them ăn, cùng với đó các chất trong trà xanh còn hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cách giảm cân hiệu quả với trà xanh

Phương pháp giảm cân an toàn bằng trà xanh mỗi ngày

Uống nước trà xanh mỗi buổi sáng có thể làm tăng tốc đốt chát calo của cơ thể đến 40% trong 24 giờ. Đó là do khả năng ức chế một enzyme chuyển hóa đặc biệt, nhờ đó tăng nồng độ adrenaline, kích thích số năng lượng được đốt trong các tế bào cơ thể (sự sinh nhiệt).
cách giảm cân hiệu quảMỗi ngày bạn uống từ 3 – 4 ly trà xanh được chứng minh ngoài việc cải thiện sức khỏe mà còn là cách giảm cân hiệu quả. Với lá trà xanh tươi, bạn hãy rửa sạch sau đó để cho ráo. Tiếp theo hãy hãm với nước sôi và để ấm. Để giảm cân nhanh bạn nên uống trà xanh vào buổi sáng, khi thức dậy và sau ăn ít nhất 30 phút tới một giờ đồng hồ vì sau một đêm dài đã làm cơ thể tiêu hao một lượng nước đáng kể.

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng trà xanh tươi và chanh.

Theo các nghiên cứu thì giảm cân bằng trà xanh và chanh tươi là sự kết hợp tốt nhất, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, trà xanh và chanh giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Catechin và EGCG có trong trà xanh giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Trong chanh có axit giúp phân hủy các mô mỡ thừa dưới da cùng kết hợp với trà xanh có tác dụng loại bỏ chúng ra ngoài. Thói quen uống trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 Calo mỗi ngày, là phương pháp giảm cân an toàn và không gây hại tới sức khỏe.
cách giảm cân hiệu quả từ trà xanh
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, lá trà xanh tươi
Cách thực hiện: Bước đầu tiên trong cách giảm cân hiệu quả với trà xanh, bạn lựa trà xanh lá nhỏ rồi đem rửa cho sạch để ráo nước. Chanh chọn quả xanh, căng mọng cắt đôi. Sau đó cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho một ít muối tinh vào. Lấy một ít nước sôi đổ vào để tráng trà và đổ đi để trà thơm ngon, đượm vị hơn. Đun cho nước sôi đổ vào ấm để 30 phút, rồi gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống. Thực hiện cách giảm cân bằng trà xanh và chanh này đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân một cách bất ngờ. rất nhiều người đã thử cà rất khả quan.

Giảm cân bằng trà xanh và mật ong

Trà xanh mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và vóc dáng, giúp giải độc, chống lão hóa da rất hiệu quả. Mật ong tuy rằng ngọt nhưng lại chứa ít calo, khi sử dụng mật ong vào thì có tác dụng giúp bạn no lâu, nhờ cảm giác no lâu nên bạn sẽ không ham ăn vặt, chống cảm giác đói… Và khi kết hợp trà xanh với mật ong, chúng ta sẽ có một món trà giúp giảm cân an toàn và làm đẹp hiệu quả.
cách giảm cân hiệu quả từ trà xanhNguyên liệu cần chuẩn bị: Lá trà xanh tươi, mật ong nguyên chất
Cách thực hiện: Lá trà xanh bạn đem rửa sạch, để ráo. Sau đó hãm với nước sôi cho ra chất trà. Tiếp đó, rót nước trà ra ly, để nguội chừng 2 đến 3 phút cho trà còn khoảng 35 – 40 độ thì cho khoảng 1-2 muỗng cà phê mật ong vào, khuấy đều và thưởng thức. Mỗi lần trước bữa ăn hãy nên uống một ly trà xanh mật ong để thức uống này phát huy tác dụng. Sự kết hợp trà xanh và mật ong không những là cách giảm cân hiệu quả mà còn giúp cho người sử dụng nó có một sức khỏe thật tốt, da đẹp cũng như là ngăn ngừa được một số bệnh về lão hóa.
Qua bài viết, chúng ta thấy rằng trà xanh là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe và sắc đẹp. Với các gợi ý trên, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một cách giảm cân hiệu quả với trà xanh, để đảm bảo sức khỏe, mang lại cho bạn vóc dáng lý tưởng nhé!
cách giảm cân hiệu quảViên uống giảm cân Miszz Eva- với sự kết hợp 5 hoạt chất từ thiên nhiên giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate…, giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
Giảm cân evaCó thể bạn quan tâm:
Nguồn: Cách giảm cân hiệu quả với trà xanh - Bạn đã biết? - Giảm cân Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét