Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, khiến chị em phụ nữ kém tự tin hơn với thân hình của mình. Làm thế nào để đánh bay mỡ bụng và giảm cân an toàn,  giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm của nhiều chị em. Sau đây, Miszz EVA sẽ bật mí với chị em một số cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản giúp làm giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Những tác hại do mỡ bụng gây ra

Béo phì và mỡ bụng gây ra những hệ lụy nặng nề về sức khỏe mà hiện nay có khoảng 30% dân số trên thế giới đang gặp phải. Vậy mối nguy hiểm từ căn bệnh này như thế nào? Trước khi đi tìm hiểu cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất, chúng ta cùng điểm qua những biến chứng nguy hiểm của béo phì và mỡ bụng gây ra:
cách giảm mỡ bụng
Bệnh tim mạch, tăng huyết áp: Béo phì và mỡ bụng là nguyên nhân chính làm nghẽn các mạch máu lưu thông dẫn đến tim, làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch (đau tim). Cholesterol được tích lại trong mạch máu sẽ ức chế dòng máu và có thể dẫn tới đau tim, cao huyết áp hoặc đột quỵ.
Bệnh tiểu đường type2: Các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng, bệnh tiểu đường và mỡ bụng có liên hệ chặt chẽ với nhau. Bởi vì, béo phì khiến hormon insulin do tuyến tụy tiết ra hoạt động không hiệu quả, không thể giúp tế bào của cơ thể hấp thu đường là nguyên nhân chính gây bệnh tiểu đường type2.
Bệnh lý xương khớp: Người thừa cân, béo phì dễ bị thoái hóa khớp do trọng lượng cơ thể gây áp lực lên xương khớp. Khớp gối, cột sống tổn thương sớm nhất. Người thừa cân béo phì dễ mắc bệnh Gút.
Béo phì gây ung thư: Một số nghiên cứu đã cho thấy sự liên quan giữa béo phì và một số bệnh lý ung thư như: ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư đại tràng, ung thư tuyến tiền liệt. Đã có nhận định rằng: “Chỉ trong vòng 5 năm nữa, có thể béo phì sẽ thay vị trí của thuốc lá trở thành nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư”
Giảm khả năng sinh sản: Ngoài các căn bệnh nguy hiểm trên thì béo phì còn dẫn đến khả năng sinh sản ở phụ nữ và nam giới. Do mô mỡ làm rối loạn buồng trứng, hàng tháng trứng không lớn lên và chín rụng được, cũng như chất lượng trứng kém; ở nam giới làm giảm chất lượng tinh trùng.
Các biến chứng của béo phì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vì vậy bạn cần phải có cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn cho riêng mình và kiểm soát cân nặng hợp lý.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng 2 săn chắc, bạn có thể áp dụng các cách giảm mỡ bụng đơn giản và thực hiện ngay tại nhà như sau:

Uống nước chanh

cách giảm mỡ bụng
Chanh là một trong những loại quả từ thiên nhiên có chứa rất giàu vitamin C, axít hữu cơ, vitamin B1, B2, PP, can-xi, phốt-pho, glucoxit, sắt và đặc biết hàm lượng axit citric cao, có thể  lên tới 8% khối lượng khô trong quả của chúng. Đây là một loại axits hữu cơ yếu, nó sẽ tham gia vào quá trình tiêu hóa các chất được tiêu thụ hàng ngày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng nhanh lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, là cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C cao trong chanh còn giúp tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo và calo thừa trong cơ thể, cả hai yếu tố mang lại giảm cân an toàn.

Uống trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng trong việc giảm cân, là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.Uống nước trà xanh mỗi ngày có thể làm tăng tốc đốt cháy calo của cơ thể đến 40% trong 24 giờ. Đó là do khả năng ức chế một enzyme chuyển hóa đặc biệt, nhờ đó tăng nồng độ adrenaline, kích thích số năng lượng được đốt trong các tế bào cơ thể (sự sinh nhiệt).
cách giảm cân hiệu quả
Các hoạt chất trong trà xanh ức chế hoặt động của các enzyme đường ruột – vốn có tác dụng tiêu hóa chất béo trong thức ăn nên sẽ hạn chế hập thụ chất béo vào cơ thể. Nhiều thử nghiệm đã cho thấy thêm chiết xuất trà xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 3 – 4 ly trà xanh sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đồng thời là cách giảm cân an toàn và nhanh nhất.

Massage bấm huyệt

cách giảm mỡ bụng
Thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa y học cổ truyền Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho hay: “Trong y học cổ truyền phương Đông, day bấm huyệt vị châm cứu là một trong những cách giảm mỡ bụng, phòng chống tình trạng béo phì do dư thừa mỡ trong cơ thể”. Bạn hãy dùng 2 bàn tay ấn một lực mạnh vừa đủ vào vùng mỡ bụng, rồi di chuyển 2 bàn tay nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên – trong ra ngoài, theo chiều kim đồng hồ. Mỗi động tác bạn thực hiện khoảng 20 – 25 lần. Chỉ cần chăm chỉ massage mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm thêm 2 – 3 cm vòng 2 trong vòng 2 tuần.

 Massage với rượu gừng

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà mà đem lại hiệu quả cao nên được nhiều chị em lựa chọn. Gừng là loại thực phẩm có chất chống oxi hóa cao, mang tính nóng. Trong gừng chứa nhiều chất Gingerol và Shogaol giúp quá trình đốt cháy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên, gừng còn có tác dụng rất tốt cho tim mạch và sức khỏe của bạn. Khi tiếp xúc trực tiếp trên da gừng sẽ tạo nên nhiệt lượng, thúc đẩy việc đánh tan mỡ bụng, tiêu hao lượng mỡ thừa và giúp giảm cân an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, rượu gừng còn có tác dụng vừa giảm vết thâm và làm sáng da.
cách giảm mỡ bụng
Bạn gọt sạch vỏ 1kg gừng tươi, rửa sạch, sau đó bằm nhuyễn rồi ngâm với 2 lít rượu trắng. Đậy kín hỗn hợp rượu gừng và ngâm trong khoảng 3 tháng mới được sử dụng. Hằng ngày, sau khi tắm các mẹ lấy hỗn hợp rượu gừng trên ra thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng 20 phút rồi dùng khăn ướt lau sạch.
Mách nhỏ: Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để pha chế cho mình ly trà xanh; bạn không có thời gian để tập luyện; mà bạn vẫn muốn có một vòng eo thon gọn, thì bạn nên sử dụng cách giảm mỡ bụng bằng viên uống hỗ trợ giảm cân an toàn có chứa: Chiết xuất trà xanh, Tảo biển nâu, Qủa nụ, hạt nho,… các thành phần đã được các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh là có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa,  nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Trên đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả đơn giản ngay tại nhà, không cần tốn quá nhiều chi phí và công sức. Tuy nhiên,để giảm mỡ bụng hiệu quả đòi hỏi bạn sự quyết tâm, kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả cao. Nếu trong quá trình thực hiện gặp vấn đề nào khó khăn, hãy liên hệ ngay với Miszz EVA để được giải đáp và tư vấn miễn phí nhé!
Viên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất từ thiên nhiên giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate,… giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
mua hàng ngay giảm cân miszz EvaNguồn: Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất tại nhà - Giảm cân Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét