Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Giảm cân hiệu quả 1 tuần tại nhà

Thừa cân, béo phì, thân hình thiếu cân đối luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Đã từng có rất nhiều phương pháp, rất nhiều bí quyết giúp chị em giảm cân, nhưng không phải phương pháp giảm cân nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vậy có cách giảm cân tại nhà nào vừa đơn giản mà mang lại hiệu quả không? Dưới đây là những cách giảm cân hiệu quả 1 tuần tại nhà mà Miszz Eva muốn chia sẻ đến bạn:

1/ Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả 1 ngày

Bước đầu tiên trong quá trình cách giảm cân tại nhà là bạn phải có một chế độ ăn uống lành mạnh. Chế độ ăn uống lành mạnh có nghĩa là bạn phải hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều chất béo xấu, thực phẩm chứa nhiều calo, nhiều carbonhydrat, thực phẩm chiên rán, thức ăn chế biến sẵn, chất kích thích, sản phẩm chế biến từ sữa nguyên chất,… đó là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Nhưng bạn vẫn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cả ngày cho công việc, học tập và sinh hoạt của mình nhé.giảm cân hiệu quả 1 ngày
Để giảm cân hiệu quả 1 ngày đồi hỏi bạn phải lên kế hoạch sẵn, cho thực đơn ăn uống của mình bao gồm đa dạng các loại rau củ, trái cây, cá, đậu, thịt nạc, ngũ cốc nguyên hạt... Đây là cách giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa tốt nhất, bạn chỉ cần cố gắng ăn uống theo chế độ lành mạnh, cân bằng hạn chế tối đa những sản phẩm thừa năng lượng lúc đó bạn sẽ nhận lại hiệu quả như mong muốn.

2/ Tập thể dục 30 phút mỗi ngày để giảm cân hiệu quả 1 ngày

Để giảm cân hiệu quả 1 ngày, tăng cường tiêu hao năng lượng, nhất thiết phải tăng cường vận động thể lực. Tùy vào thể trạng và sức khỏe mỗi người mà chọn ra loại hình vận động phù hợp. Vận động nặng như bơi lội, cử tạ, chạy nhanh, bóng đá…
giảm cân hiệu quả tại nhà
Một nghiên cứu mới cho thấy những người tập thể dục chăm chỉ 30 phút mỗi ngày bằng cách chạy bộ, đi xe đạp, leo cầu thang hoặc tập chung với huấn luyện viên của mình sẽ giảm cân nhiều hơn những người tập một tiếng. Vì vậy nghiên cứu này sẽ giúp những người làm việc văn phòng ngồi nhiều, những người bận rộn sẽ có thêm động lực để giảm cân tốt hơn. Chỉ cần một bài tập đơn giản với thời lượng ít cũng giúp cho người tập đốt cháy năng lượng, có thêm động lực để tập luyện và hướng theo lối sống lành mạnh mỗi ngày.

3/ Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày cũng là cách giảm cân hiệu quả 1 tuần

Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống một cốc nước ấm để giúp giảm cân hiệu quả 1 tuần tại nhà. Uống 1 cốc nước  cũng có thể giúp bạn giải tỏa cơn thèm ăn. Nước làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, do vậy sẽ làm cho bạn trở nên thon thả hơn.
giảm cân hiệu quả tại nhà
Khi uống nước lạnh cơ thể sẽ phải tốn một phần năng lượng để làm nóng nước đó lên, vì cơ thể chỉ hấp thụ được nước ấm. Nhờ vậy một phần calo sẽ được đốt cháy để tạo thành năng lượng. Uống nước thường xuyên cũng có thể làm cho cơ thể cảm thấy no và không muốn ăn. Trước khi ăn khoảng 30 phút bạn nên uống nước vào để hạn chế cảm giác thèm ăn. Đây là cách giảm cân tại nhà đang được các chị em phụ nữ áp dụng rộng rãi.

4/ Chia nhỏ bữa ăn hàng ngày là cách giảm mỡ thừa nhanh chóng

Đây là cách giảm cân hiệu quả 1 tuần mà đang được nhiều chị em áp dụng vì chỉ trong vòng 4 ngày đã thấy hiệu quả. Bạn chỉ cần chia nhỏ bữa ăn của mình thành 6 bữa thay vì 3 bữa chính trong một ngày như trước đây. Cách này giúp bạn hạn chế cơn đói giữa buổi đồng thời cơ thể sẽ hấp thụ năng lượng một cách chậm rãi nhất.
giảm cân hiệu quả tại nhà
Khi áp dụng cách này bạn lưu ý không nên để đến khi đói rồi mới ăn, những bữa ăn nhỏ này sẽ giúp bạn cung cấp liên tục những dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh.

5/ Cách giảm cân hiệu quả 1 tuần là ăn nhiều thực phẩm tự nhiên

giảm cân hiệu quả tại nhà
Rau, củ, hoa, quả là thực phẩm tự nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe, nó cung cấp một lượng lớn những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để giúp loại bỏ những chất béo nhanh chóng và hiệu quả. Một số thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất xơ sẽ giúp bạn hạn chế sự thèm ăn, giữ nước để giúp cơ thể tránh nạp những chất dư thừa hoặc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, từ đó liệu trình giảm cân của bạn sẽ mang lại kết quả giảm cân hiệu quả 1 tuần và an toàn.

6/ Ngủ đủ 7-9 tiếng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả 1 tuần

giảm cân hiệu quả tại nhà
Ngủ đủ giấc, giảm nhiệt độ phòng và tắt đèn đi ngủ là phương pháp giảm cân phổ biến khi ngủ. Lúc ngủ say và đủ giấc, cơ thể sẽ giải phóng leptin để thông báo với hệ thần kinh rằng cơ thể đã tích đủ mỡ và không cần tích mỡ thêm nữa. Theo một nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra rằng những người có giấc ngủ ít hơn 7 tiếng một đêm sẽ có xu hướng thèm ăn, ăn nhiều và lười tập thể dục dẫn đến sự tăng cân không kiểm soát. Luôn giữ nhiệt độ phòng chỉ từ 19 độ C và đảm bảo phòng ngủ không có ánh đèn sẽ giúp hormone melatonin sản sinh để cơ thể tăng cường nhiều chất béo nâu đốt cháy calo.
Ngoài ra, để giúp bạn giảm cân hiệu quả 1 tuần tại nhà, giúp bạn có một liệu trình giảm cân bền vững, bạn nên bổ sung viên uống giảm cân có chứa các thành phần hỗ trợ giảm cân an toàn như: Tảo biển nâu, Trà xanh, Qủa nụ, Hạt nho…, giúp hạn chế hấp thụ chất béo, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ, đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả 1 tuần.
Trên đây, là một số cách giảm cân tại nhà không những giúp bạn giảm cân hiệu quả 1 tuần mà còn an toàn đối với sức khỏe, được các chị em phụ nữ áp dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được số cân nặng như bạn mong muốn thì đòi hỏi các bạn phải có tính kiên trì và quyết tâm cao mới có thể thực hiện được.
Viên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất từ thiên nhiên giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate…, giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
mua hàng ngay giảm cân miszz Eva
Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét