Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng cấp tốc sau 1 tuần

Béo bụng, mỡ thừa là vấn đề nán giải khiến phái đẹp phải lo lắng, đặc biệt với dân văn phòng. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình của chị em phụ nữ mà còn có nhiều hậu quả khôn lường đối với sức khỏe. Miszz Eva sẽ mách bạn cách giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả cho dân văn phòng, theo đó, bạn chỉ cân duy trì tập luyện đúng cách thôi nhé.
Theo nhiều thống kê cho thấy, tỉ lệ mắc phải tình trạng béo bụng hiện nay ở dân văn phòng ngày càng tăng cao. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này chủ yếu là do công việc văn phòng ngày càng nhiều, chị em thường phải ngồi một chỗ để giải quyết nên ít vận động. Hơn nữa, những ảnh hưởng, áp lực công việc dẫn đến stress, căng thẳng cũng đã tác động một phần dẫn đến mỡ tích tụ ở vùng bụng nhiều hơn. Một số chị em lại có chế độ ăn uống không hợp lý, chủ yếu là ăn những thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, dầu mỡ…, nên lượng mỡ ngày càng tăng thêm.
Vì vậy chúng ta phải luôn sẵn sàng trong cuộc chiến với “béo bụng” và thực hiện những lưu ý dưới đây mà Miszz Eva đã đưa ra nhằm tìm hiểu làm thế nào để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng.
  1. Tập ngồi thẳng lưng khi làm việc


Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều mà dân công sở nên áp dụng. Để giảm cân nhanh chóng cũng như giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên ngồi ngay ngắn, thẳng lung khi làm việc, ngồi đúng tư thế. Trong quá trình ngồi thẳng lưng, bạn cũng nên hóp bụng sẽ khiến cố định vùng bụng, không bị phì ra rồi tạo khuân vòng bụng béo phì. Hơn nữa, việc ngồi thẳng lung khi làm việc còn giúp bạn đỡ mỏi lung hoặc ảnh hưởng đến phần xương cột sống.
  1. Mang theo cơm đến văn phòng

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh và tránh ăn phải những đồ ăn nhiều dầu mỡ và không an toàn cho quá trình giảm cân của bạn thì bạn nên chăm chỉ chuẩn bị đồ ăn mang đi từ nhà. Làm cách này bạn sẽ có khẩu phần ăn an toàn, không sợ nhiều chất béo và tự mình kiểm soát được thực đơn và lượng calo của mình, tránh tình trạng ăn nhiều.
giảm mỡ bụng cho dân văn phòngViệc mang đồ ăn từ nhà đến văn phòng để ăn khiến bạn tránh được những lời mời ăn uống, bia bọt, các chất trong các đồ ăn không tốt cho quá trình giảm cân và cho sức khỏe của bạn. Việc mang cơm đến văn phòng để ăn giúp bạn có thể tự ăn đồ ăn mà mình thích, đảm bảo sự an toàn về thực phẩm và nhất là tránh được các đồ ăn từ bên ngoài mà mình không kiểm soát được.
  1. Sử dụng nước trà xanh vào giữa buổi chiều giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn

giảm mỡ bụng cho dân văn phòngCó rất nhiều thức uống để giảm cân hiệu quả, thay vì uống các chất béo, nhiều tinh bột thì bạn nên chọn cho mình ly trà xanh nguyên chất để uống. Theo đó, vào giữa buổi chiều, bạn nên bổ sung cho mình một ly nước trà xanh, vì khoa học đã chứng minh trà xanh có tác dụng giảm mỡ bụng, giảm cân cực nhanh đặc biệt là đánh tan mỡ bụng, tránh nạp lượng calo và chất béo không cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trà xanh có những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể.
  1. Tránh sử dụng đồ ngọt, đồ chiên rán

giảm mỡ bụng cho dân văn phòngĐồ ngọt và đồ chiên rán có thể được xem như một trong những thủ phạm chính cho vòng hai quá khổ của bạn. Hãy ghi nhớ tránh xa đồ ngọt và đồ chiên rán; đồng thời thường xuyên ăn nhiều rau củ quả, thức ăn có nhiều chất đạm, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung những dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Một thực đơn lành mạnh sẽ quyết định tới 80% chiến thắng của bạn trong trận chiến với “béo bụng” rồi đấy.
  1. Thường xuyên thực hiện những bài thể dục ngắn

giảm mỡ bụng cho dân văn phòngViệc tập luyện thể dục là rất cần thiết trong quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, trong lúc làm việc bạn không thể biến văn phòng của mình thành một phòng gym cá nhân được. Vì vậy hãy thử chia nhỏ các bài tập với các bộ phận khác nhau của cơ thể. Cho dù quá bận rộn cũng hãy ghi nhớ đứng dậy đi lại vài phút cho cơ thể được vận động. Việc thực hiện các bài thể dục ngắn mỗi ngày không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng béo bụng mà còn mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe của bạn.
  1. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn

Lựa chọn sử dụng thực phẩm chức năng trong giờ ăn là một kế hoạch giảm cân tự nhiên và hiệu quả, điều đó có thể giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả những vẫn an toàn cho sức khỏe của bạn. Dưới đây, là một số ví dụ điển hình về các thành phần thiên nhiên đã được các nhà khoa học chứng minh có công dụng giảm cân hiệu quả như:
  • Chiết xuất từ trà xanh: Tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.
  • Chiết xuất từ trái nụ: Hydroxycitric Acid (HCA) trong trái nụ sẽ giúp ngăn chặn enzyme ATP Citrate Lyase – có tác dụng chuyển đổi carbohydrate thành chất béo và đường, đẩy mạnh việc carbohydrate không bị lưu trữ dưới dạng mỡ mà biến thành năng lượng hoạt động.
  • Chiết xuất từ hạt nho: Giúp ức chế các enzyme chuyển hóa mỡ lipase tụy và lipase lipoprotein, hạn chế sự hấp thu chất béo trong khẩu phần và sự tích tụ mỡ trong mô mỡ.
Nếu bạn vẫn luôn thắc mắc làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả? Hay lo lắng về tình trạng béo bụng của mình, hãy ghi nhớ và thực hiện 6 nguyên tắc này mỗi ngày nhé. Chỉ với những điều đơn giản ấy, bạn chắc chắn sẽ có một vòng bụng săn chắc, khỏe mạnh và không còn phải lo lắng về chứng “béo bụng” ám ảnh bản thân suốt bao lâu.
giảm mỡ bụng cho dân văn phòngViên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate…, giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
Giảm cân eva
Có thể bạn quan tâm:
Nguồn: Giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - Giảm cân Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét