Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Tảo biển nâu cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất

Tảo biển nâu được xem là nguồn thực phẩm vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Trong tảo biển nâu có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, rất có ích trong việc điều trị ung thư và thúc đẩy quá trình giảm cân. Vậy tảo biển nâu có những lợi ích gì cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả như thế nào? Hãy cũng Miszz Eva tìm hiểu nhé.

Tảo biển nâu là gì?


Tảo là một trong những vật thể sống nguyên thủy nhất được tìm thấy trên trái đất và đã được sử dụng để làm lương thực và thuốc chữa bệnh trong nhiều thế kỷ. Tảo Spirulina và Chlorella là hai loại tảo ăn được phổ biến nhất. Trên thực tế, tảo có rất nhiều lợi ích và thường được gọi là siêu thực phẩm nhờ sở hữu hàm lượng cao vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá và protein. Có rất nhiều loại tảo khác và chúng cũng sở hữu cho riêng mình một số lợi ích sức khoẻ riêng biệt.
Ví dụ như tảo biển nâu (Ascophyllum nodosum), thường được sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ giảm cân chống ung thư, đau cơ xơ, viêm khớp, căng thẳng, bệnh tim, cholesterol cao và một loạt các tình trạng sức khoẻ nghiêm trọng khác. Tảo xanh có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và cũng là một chất tăng cường năng lượng mạnh mẽ. Nó là giải pháp tự nhiên được sử dụng để hỗ trợ giảm cân hiệu quả, điều trị bệnh sốt rét, tiểu đường, căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, trầm cảm và hội chứng tiền kinh nguyệt.

Những lợi ích dinh dưỡng của tảo biển nâu là gì?

Tảo biển nâu từ lâu đã được công nhận là một nguồn thực phẩm quý giá, nó cung cấp một lượng vô số các khoáng chất dưới biển độc đáo không tìm thấy trong các thực vật trên cạn.
tảo biển nâu giảm cân hiệu quảTảo biển nâu chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, loại tảo này còn là một nguồn cung cấp I-ốt tuyệt vời (một khoáng chất cần thiết cho các chức năng hoạt động của tuyến giáp). Ngoài ra, tảo biển nâu cũng cung cấp các khoáng chất và vitamin khác như: Protein, peptide, axit amin, axit béo, polysaccharides, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa… có tác dụng chống lại ung thư, chống viêm, giúp giảm cân hiệu quả chống coagulant và hạ lipol.

Những lợi ích về mặt y tế mà tảo biển nâu mang lại?

Tảo biển nâu có rất nhiều lợi ích trong việc điều trị ung thư cũng như là hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả của bạn.
  • Giúp làm đẹp da, chống lão hóa: Trong tảo biển nâu có chứa 75% các chất hữu cơ như: Lipit, Gluxit, Glucozo,Vitamin, Protein và các khoáng chất khác có khả năng làm chậm và chống lại quá trình oxi hóa, lão hóa cơ thể, giảm thiểu nếp nhăn ,trị nám,tàn nhang.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Tảo biển nâu có chứa một số chất như: Beta Caroten, Chlorophyll, Phycocyanin và Polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch.
  • Điều trị ung thư: Tảo biển nâu có chứa một thành phần được gọi là Fucoidan. Các nhà nghiên cứu cho thấy thành phần này có hiệu quả đối với việc điều trị bệnh ung thư. Theo một nghiên cứu, loại tảo này có tác dụng xóa bỏ hoặc làm chậm sự lây lan của ung thư đại trực tràng và ung thư vú.
  • Giúp giảm cân hiệu quả: Tảo biển nâu có chứa Fucoxanthin, đó là một sắc tố làm cho tảo có màu nâu. Một nghiên cứu cho thấy có sự kết hợp của Fucoxanthin và dầu hạt quả lựu có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ gan ở phụ nữ béo phì.

Tảo biển nâu giúp giảm cân hiệu quả như thế nào?

Lợi ích đầu tiên của tảo biển nâu chính là giúp phòng chống ung thư và giảm cân hiệu quả, đặc biệt là tảo biển nâu có chứa Fucoxanthin. Vậy Fucoxanthin là gì? Đó là một Carotenoid (sắc tố) xuất hiện tự nhiên được tìm thấy trong tảo biển nâu, đã được chứng minh là có khả năng thúc đẩy sự đốt cháy chất béo bằng cách tăng biểu hiện của Thermogenin.
tảo biển nâu giảm cân hiệu quảTrong những năm gần đây, các nhà nghiên cứu Nga đã công bố một nghiên cứu sử dụng Fucoxanthin lần đầu tiên ở người. Nghiên cứu này đã thử nghiệm các tác động của một chất bổ sung có chứa Fucoxathin trong tảo biển nâu và dầu hạt lựu. Các đối tượng nghiên cứu bao gồm 151 phụ nữ tiền mãn kinh không bị tiểu đường, béo phì, được yêu cầu sử dụng 600 mg chất chiết xuất có chứa 2,4 miligam Fucoxanthin. Kết quả cho thấy họ đã giảm cân đáng kể vào cuối nghiên cứu. Nhưng phụ nữ này không chỉ giảm được trung bình khoảng 6,5 kg chỉ trong 16 tuần, mà họ còn tăng được lượng năng lượng nghỉ ngơi, điều này giúp thúc đẩy sự đốt cháy chất béo và giảm cân. Trong khi đó, họ còn giảm được nhiều dấu hiệu sức khoẻ tiêu cực như gan, huyết áp, triglyceride và protein phản ứng C.
ID-alG ™ (chiết xuất tảo biển nâu) là một thành phần tự nhiên có đặc tính giúp quản lý cân bằng trọng lượng cơ thể . ID-alG ™ được tìm thấy trong tảo biển nâu cao cấp, giàu chất polyphenol biển dài gọi là phlorotannin. Nghiên cứu in vitro cho thấy, các hoạt chất phlorotannin giúp ngăn chặn hơn 50% hoạt tính của hai enzyme tiêu hóa chính là lipase và amylase. Sự ức chế này làm giảm lượng carbohydrate và sự đồng hóa các chất béo, các chất dinh dưỡng chịu trách nhiệm cho hơn 85% lượng caloric. ID-alG ™ có tài sản tự nhiên để kiểm soát lượng calo và như vậy là một thay thế tự nhiên quan trọng để quản lý trọng lượng .
Fucodian là một loại đường gắn với lưu huỳnh tìm thấy trong các tảo biển khác nhau, đặc biệt là tảo biển màu nâu. Nó cũng tạo thành một lớp vỏ bọc như thạch anh trên biển urchin và dưa leo biển. Fucodian giúp ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong tế bào chất béo bằng cách kích thích phân hủy mỡ hoặc phân hủy chất béo. Fucodian cũng ức chế sự hình thành Adipogenesis - sự phát triển của các tế bào mỡ. Nó ức chế sự biểu hiện của các gen liên quan đến sự hình thành và tích tụ tế bào chất béo.
Tảo biển nâu có chứa một nguồn phong phú Fucodian, Fucoxanthin, Alginate và chất chống oxy hoá. Mỗi thành phần này đều tác động ảnh hưởng đến hoạt động của các enzyme tiêu hóa như Glucosidase, Amylase, Pepsin và Lipase. Alpha glucosidase là một enzyme tiêu hóa giúp phân hủy carbohydrate thành các loại đường đơn giản. Tảo biển nâu làm ức chế hoạt động của enzym này dẫn đến một hiệu quả tích cực đối với kiểm soát lượng đường trong máu và cũng có thể hạn chế sự hấp thụ đường đơn giản từ ruột, làm giảm số lượng calo được cung cấp cho cơ thể.
Qua bài viết, ta thấy tảo biển nâu là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Tảo chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất và còn rất có ích trong việc điều trị ung thư và thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. Vì thế, bạn hãy bổ sung loại thực phẩm dinh dưỡng này vào thực đơn hằng ngày của mình nhé. Tập luyện hay một thực đơn giảm cân khoa học chính là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến 70% sự thành công trong quá trình giảm cân hiệu quả. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện đúng cách thì việc bổ sung thêm viên uống giảm cân không những giúp bạn có một vóc dáng lý tưởng mà còn giúp bạn có một liệu trình giảm cân bền vững.
cách giảm cân hiệu quả
Viên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate,… giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.

Giảm cân eva
Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét