Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Giảm cân cấp tốc trong 3 ngày


giảm cân cấp tốc trong 1 tuần

Bạn có muốn giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần? Bạn vừa muốn duy trì vóc dáng thon thả, vừa muốn sở hữu làn da trắng mịn, sạch mụn ? Detox sẽ là giải pháp toàn diện cho vóc dáng và làn da của bạn, giúp hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt tốt cho cơ thể. Hãy áp dụng ngay cách giảm cân tại nhà bằng các thức uống giảm cân đơn giản và hiệu quả sau đây nhé.

Detox là gì?


Detox được ghép bởi “DE” - loại bỏ và “TOX”- những độc tố có hại. Như vậy, Detox là một quá trình thanh lọc giúp các cơ quan trong cơ thể được vệ sinh, dọn dẹp từ đó hoạt động tốt hơn, không những thế phương pháp này còn có tác dụng giúp người thực hiện giảm cân cấp tốc chỉ với 1 tuần. Cuộc sống càng hiện đại, chúng ta càng phải tiếp xúc với nhiều độc tố bên ngoài như: Ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước, thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại từ các mỹ phẩm, vật dụng hàng ngày,…) và cả nội sinh trong cơ thể khiến hệ thống thải độc này quá tải, không thể làm tròn vai trò của mình. Chính vì vậy, detox là giải pháp cứu cánh khi cơ thể bắt gặp những dấu hiệu quá tải độc tố giúp nâng cao sức đề kháng, giữ cho cơ thể thanh sạch, khỏe khoắn, dẻo dai và luôn tràn đầy năng lượng.

Detox có lợi ích gì cho sức khỏe? giảm cân cấp tốc trong 1 tuần

Khi nhắc đến việc detox cho cơ thể chắc hẳn không phải ai cũng biết rõ và chính xác. Thông thường nói đến detox, bạn thường nghĩ ngay đến việc cơ thể sẽ được lọc sạch độc tố, và đồng thời giúp chúng ta giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần. Nhưng ít ai biết đến những lợi ích tuyệt vời khác của việc detox đối với sức khỏe và làn da.

Giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần

Loại bỏ độc tố, làm sạch gan

Nhịp sống hiện đại, khiến chúng ta luôn phải đối mặt với sự tấn công của các hoá chất gây hại mà cơ thể không tự đào thải hết được như thức ăn nhanh, không khí ô nhiễm, hóa chất độc hại… lâu ngày cơ thể sẽ sinh ra nhiều loại bệnh tật. Vì vậy, việc detox là điều hết sức cần thiết nhằm hỗ trợ cơ thể của chính mình loại bỏ các độc tố ra ngoài, giúp bạn tránh được bệnh tật và có cơ thể khỏe mạnh.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Việc ăn uống quá nhiều chất có hại mỗi ngày sẽ gây một lượng áp lực lớn lên hệ tiêu hóa của bạn. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là một hệ tiêu hóa có đủ 2 thông số 85% vi khuẩn có lợi và 15% vi khuẩn gây hại. Do đó, việc uống detox là cần thiết để giảm cường độ làm việc và giúp cho hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh.

Giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần

Bạn muốn body sexy? Detox chính là thức uống “vàng” cho bạn, với công dụng giúp giảm cân cấp tốc chỉ hơn 1 tuần. Detox không những có thể thay thế những bữa ăn nhẹ khi “buồn miệng” của bạn mà còn giúp bạn giảm được mức năng lượng đưa vào cơ thể, ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. Việc giảm đường trong khẩu phần hằng ngày bằng Detox sẽ giúp số cân nặng của nàng giảm nhanh chóng.

Đẹp da

Nạp một lượng vitamin dồi dào từ Detox mỗi ngày sẽ là chìa khóa giúp nàng có một làn da đẹp. Detox giúp các tế bào da được làm đầy, khiến da trở nên căng mịn, hồng hào, dưỡng ẩm cho da tránh tình trạng da bị khô, sần sùi, dễ xuất hiện nếp nhăn do thiếu nước.

Ngăn ngừa ung thư

Nghiên cứu được công bố trên American Jounal Public Health cho thấy những bệnh nhân bị ung thư mô tế bào mềm loại sarcoma phần lớn do các bệnh nhân bị nhễm độc hóa chất diệt cỏ dại 2,4D (thường được sử dụng trong vườn). Chính vì vậy, việc detox kịp thời sẽ giúp cơ thể nhanh chóng thoát khỏi các hóa chất độc hại, giúp bạn tránh được các căn bệnh ung thư đáng sợ này.

Công thức nước Detox giúp giảm cân cấp tốc trong 1 tuần

Detox là một công thức nước uống giải độc cơ thể, giúp bạn giảm cân cấp tốc trong một thời gian ngắn. Dưới đây là 3 công thức Detox phổ biến dễ làm, dễ uống nhất cho bạn.

Công thức 1: Detox chanh vàng – gừng

Chanh tươi được biết đến với hàm lượng Vitamin C dồi dào, có khả năng chống oxy hóa, giải độc và phục hồi năng lượng cho cơ thể. Thêm một chút gừng tươi vào sẽ tạo nên nhiệt lượng, thúc đẩy việc đánh tan mỡ bụng, giúp giảm cân cấp tốc chỉ với 1 tuần.
Giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 250 gram chanh vàng, 1 ít gừng tươi giã nhuyễn
Cách thực hiện: Cho gừng tươi giã nhuyễn vào hòa cùng 500ml nước lọc, sau đó cho chanh vào ngâm từ 3 đến 5 giờ. Sẽ ngon hơn khi bạn bỏ đá vào trước khi thưởng thức.

Công thức 2: Detox bưởi – dứa

Trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, chất xơ và các khoáng chất không chỉ giúp cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn có khả năng làm tan mỡ cao, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt cho nàng. Kết hợp với vài lát dứa là một thức uống hoàn hảo với những ai muốn giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần.
Giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần
Nguyên liệu cần chuẩn bị: ½ trái bưởi cắt thành những lát mỏng, ½ trái dứa cắt lát mỏng
Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào 1 lít nước, để qua từ 3 đến 5 giờ hoặc để qua đêm. Sẽ ngon hơn khi bạn bỏ đá vào trước khi uống.

Công thức 3: Detox táo – chanh giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần

Táo là một trong những loại thực phẩm giúp đốt cháy chất béo rất tốt nhất từ thiên nhiên, trong táo chứa khối lượng chất xơ rất cao, ít calo và chất béo, chứa nhiều vitamin nên táo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong thực đơn giảm cân hiệu quả của bạn. Ngoài ra, khi kết hợp táo với chanh tươi còn có khả năng đào thải kim loại nặng ra khỏi cơ thể, giảm cholestorol, tốt cho hệ tuần hoàn của bạn.
Giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 trái táo cắt lát, 3 lát chanh cắt mỏng
Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 lít nước lọc và cho toàn bộ nguyên liệu vào, để từ 3 đến 5 giờ hoặc để qua đêm. Sẽ ngon hơn khi bạn đá vào trước khi uống.
Để giảm cân cấp tốc và hiệu quả chỉ sau 1 tuần, bạn cần có chế độ ăn kiêng khoa học và tập luyện đúng cách. Các loại nước uống detox giảm cân này, bạn cần phải kiên trì thực hiện hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất và đặc biệt không nên áp dụng với những người bị đau dạ dày.Chúc các nàng ngày càng khỏe mạnh và xinh đẹp. giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần
Viên uống giảm cân Miszz Eva - với sự kết hợp 5 hoạt chất từ thiên nhiên giúp giảm cân an toàn như: ID-ALG (Chiết xuất từ tảo biển nâu), Green tea extracts (Chiết xuất từ trà xanh), Grape seed extract (Chiết xuất từ hạt nho), Gracinia cambogia (Cây nụ), L-carnitine fumarate,… giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm phù hợp cho những người thừa cân, béo phì, người muốn giảm cân.
giảm cân cấp tốc chỉ sau 1 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét